คุณSirivat หนึ่งในผู้ใหญ่ของเราไปเที่ยวและเล่นกอล์ฟที่เชียงใหม่จึงนำรูปและเล่าการเที่ยวกินให้รับทราบกันครับ:      “วันหยุดที่ผ่านมา + ขอลาหยุดพักผ่อน อีก 2 วัน  ไปเที่ยวเชียงใหม่   โดยมีคุณชนินทร์ เป็น sponsor  รวมกัน 5 คน = 1 ก๊วน พอดี พอลงจากเครื่องการบินไทยตอนสายๆก็แวะไปทานต้มเลือดหมู + โจ๊ก ที่ตลาดต้นพยอม ใกล้ๆ สนามบิน  มีปลาท่องโก๋ ตัวยาวๆ จิ้มนมข้น  อร่อยมากกก อิ่มท้องแล้วก็ตรงไปสนามกอล์ฟ Alphine ทันที โดยไม่รอช้าสนามสวยมากค่ะ  อากาศดี  เหมือนเล่นกอล์ฟในห้องแอร์หลังจากนั้น ตรงดิ่งไป check in ที่ Four Seasons Resort แม่ริม ถึงที่พักได้อาบน้ำห้องน้ำสวยๆ แล้วหลับไปเลย”

“วันที่สอง ออก tee off  แต่เช้า  ที่ เชียงใหม่ไฮแลนด์ทานอาหารกลางวันที่  ก๋วยเตี๊ยวเป็ดริมทุ่ง คนที่ผ่านมาถวนี้บ่อยๆ จะทราบดีค่ะว่าอร่อย  อิ่มหนำสำราญกันดีแล้วกลับที่พัก  เรียกหมอนวดมาคลายเส้นกันอย่างมีความสุข (ที่ไม่ต้องทำงาน)    ตกเย็นก๊ต้องลำบากกันอีกตามเคย  เพราะคุณชนินทร์พาไปทานอาหารที่ห้องอิตาเลี่ยนในโรงแรม (ลำบากจริงๆ ห้ามอิจฉา)”

“วันที่สาม ออก tee off  แต่เช้า เหมือนเดิม (แรงยังดีอยู่)  ที่ สนามแม่โจ้ สองข้างทางเต็มไปด้วยผลไม้  ส้มโอ  ลิ้นจี่  ลำไย ฯลฯ  ตีไม่ดีถือโอกาสเข้าไปเก็บผลไม้ทาน  แต่ตอนนี้มีเฉพาะส้มโอกับมาพร้าว (แกะยากหน่อยค่ะ) กลับโรงแรมมาทานส้มตำไก่ย่าง  ทานเสร็จแล้วง่วงเหงากันไปตามๆ กัน”

“ก่อนทานอาหารเย็นแวะไปดูบ้านราคา 150 ล้านบาท  ใครสนใจต้องรีบจองนะคะ  เดี๋ยวหมด………. เสียดายแย่อาหารเย็นวันที่ 3 เป็นอาหารจีนร้านแยงซีเกียง อร่อยอีกตามเคยอิ่มแล้ว  ไปเดินย่อยอาหารที่ถนนนิมมานเหมินทร์ มีงาน NAP เป็นแนวงานศิลป์   1 ปีจัดเพียงครั้งเดียว  เจอของน่ารักๆ มีรูปมาฝากค่ะ”

“วันที่สี่ ไม่ได้ตีกอล์ฟ  ตื่นนอนสาย  ทานอาหารเช้าที่โรงแรมแล้วแวะไปชมโรงงานทำสบู่ organic ของ ภรรยาคุณชนินทร์  ใช้ brand name ว่า PANA ตอนนี้รับจ้างผลิตส่งไปจำหน่ายหลายแห่ง  รวมทั้งในโรงแรมดัง ๆ และแวะไปชมพิพิธภัณฑ์ดนตรีล้านนาที่ภรรยาคุณชนินทร์เป็นผู้ก่อตั้งหลังจากนั้น  ซื้อของฝากเล็กน้อย  แล้วตรงดิ่งไปสนามบินกลับกรุงเทพ  เตรียมตัวไปทำงานวันต่อไป  ……เสียดายจัง  อยากอยู่ต่ออีก 7 วัน  555″

รูปภาพอยู่ในระหว่างจัดวางครับ

Tags: , ,

ใส่ความเห็น