คุณสิริวัฒน์ฯ โทร.ชวนไปเล่นกอล์ฟโดยมีคุณหมอทัศนะฯอดีตผ.อ.โรงพยาบาลฯและท่านอดีตรองผ.อ.โรงงานยาสูบ โดยมีนักกอล์ฟมือดี(คุณชายฯ)ของโรงงานยาสูบร่วมด้วยอีกหนึ่งท่าน บอกมาว่ารายการนี้ต้องชอบแน่ อ่านดูแล้วกันนะครับ

คุณหมอฯ มารับที่บ้านตอนหกโมงเช้าไปถึง อ.บ้านบึงประมานเจ็ดโมงแวะกินก๋วยเตี๋ยวหมูเจ้าแท้เสียหน่อย ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอย ๒๓ ตรงข้ามสน.ตำรวจบ้านบึงครับ เจ้าของร้านขอให้พวกเรารอหน่อยเพราะจะเริ่มขายหลังจากใส่บาตร ซึ่งจะมีพระมารับบาตรทุกวัน“ผู้ใหญ่” จึงถือโอกาศใส่บาตรด้วยเลย  นอกจากก๋วยเตี๋ยวแล้วที่ร้านยังมีขนมและของขบเคี้ยวอีกด้วย เริ่มรายการก็ไม่ธรรมดาแล้วเพราะได้ทำบุญใส่บาตรกัน                              

สนามกอล์ฟเซนจูรี่ ตั้งอยู่ที่ 99/1 หมู่ 5 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  บนทางหลวงหมายเลข ๓๓๑ เป็นสนามที่สร้างมานานแล้ว ออกแบบโดย Robert Macfarland แต่ไม่ได้รับการดูแลเท่าที่ควรเนื่องจากขาดการใส่ใจ ห้องอาบน้ำมีอยู่ห้าห้องไม่มีผู้ให้บริการ ผัาเช็ดตัว สบู่ควรต้องเอาไปเอง  สำหรับตัวสนามนั้น lay out ดี มีต้นไม้มาก ไม่ค่อยมีอุปสรรค ไม่มีน้ำ น่าเล่นมาก ส่วนดีของสนามก็คือ ค่ากรีนฟี ๒๐๐ บาทสำหรับวันหยุด (๑๐๐ บาท วันธรรมดา) ค่าแค้ดดี้ ๒๐๐ บาท ค่ารถกอล์ฟ ๕๐๐ บาท (๔๐๐ บาท วันธรรมดา) ไปจากกรุงเทพฯก็สดวกดีใช้เวลาไม่นานนัก คงจะชวน“ผู้ใหญ่”อื่นๆ ไปเล่นกันอีกแน่ๆ ชอบแล้วเพราะไม่แพง  ไม่ธรรมดาอีกเหมือนกัน                                    เล่นกันครบสิบแปดหลุมล้างหน้าล้างตาเรียบร้อย ก็ไปกินข้าวกลางวันก่อนกลับกรุงเทพฯที่ร้านนนท์ ที่ตลาดหัวกุญแจ ถึงกรุงเทพฯบ่ายสามโมงด้วยความสนุกแบบไม่ธรรมดา ขอบคุณท่านทั้งสามที่ชวนไปในโอกาศนี้ด้วยครับ สำหรับ ร้านนนท์ ขอแยกเรื่องเล่านะครับ


 

Tags: , ,

2 ความเห็น on ก๋วยเตี๋ยว บ้านบึง + สนามกอล์ฟเซนจูรี่ ชลบุรี

  1. ขนิษฐา หัตถสงเคราะห์ พูดว่า:

    ขอเบอร์โทรสนามกอล์ฟเซนจูรี่ได้ไม่ค่ะ

  2. admin พูดว่า:

    ด้วยความยินดี…โทร. 081-304-1545 ครับ

ใส่ความเห็น